Mẹo vặt- Chia sẻ


Đá trồng cây cảnh được ưa chuộng 2022

16/10/2022

Ngày nay Trồng cây cảnh được nhiều người ưa chuộng và yêu thích nó trở thành xu thế thời hiện đại 2022. Những chậu kiểng với nhiều hình dáng khác nhau, đa dạng, được uốn lượn một cách tinh tế và khéo léo. Tất cả đều là sản phẩm nghệ thuật đến từ trí tưởng tượng, chất xám của nhà vườn. Tuy nhiên, trồng cây cảnh sẽ còn gặp nhiều khó khăn với những ai vừa mới bắt đầu.

Đất sạch trồng rau Đồng Nai

15/10/2022

Đồng Nai là một tỉnh thành phố phía nam vô cùng phát triển, thu hút không biết bao nhiêu công ty đầu tư vào nơi đây, số lượng người làm việc, sinh sống ở đây ngày một nhiều. Do đó dẫn đến trường hợp “đất chật, người đông”. Điều này đã khiến nhiều gia đình muốn có rau sạch để ăn cũng không có diện tích để trồng. Vì vậy việc sử dụng các phương pháp trồng rau thủy canh, trồng rau trong chậu…rất được ưa chuộng và nhận được không ít sự quan tâm của mọi người. Việc trồng như thế sẽ mang đến cho bạn một nguồn rau sạch đảm bảo an toàn không hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách trồng và chăm sóc sen đá tại nhà

15/10/2022

Trồng và chăm sóc sen đá tại nhà vừa giúp bạn thư giãn, đồng thời giúp điều hòa không khí. Đặc biệt là ở những thành phố lớn, không gian ngày càng chật hẹp, bầu không khí ngày càng ô nhiễm thì việc trồng cây xanh mini càng cần được nhân rộng. Nhưng việc trồng, chăm sóc cây sen đá tại nhà  như thế nào là đúng. Nhiều bạn khi mang cây về thì xanh tốt, nhưng một thời gian sau cây bắt đầu chuyển sắc và kết thúc cuộc sống.

Những loại cây cảnh mini để bàn đẹp, mang nhiều ý nghĩa

15/10/2022

Sự hiện diện của cây xanh trong nhà không chỉ giúp thanh lọc không khí, giảm căng thẳng tăng tính thẩm mỹ, tô điểm thêm nét tươi xanh mà còn mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống theo quan niệm phong thủy. Lựa chọn những loại cây cảnh mini để bàn trang trí không gian hiện đang là xu hướng của nhiều gia đình và văn phòng công ty.

Dụng cụ trồng thuỷ canh cơ bản bạn nên biết

15/10/2022

Ngày nay trồng thuỷ canh tại nhà đang là xu hướng của mọi gia đình việt. Nhưng không phải ai cũng biết cách cần chuẩn bị những dụng cụ nào phù hợp Để giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất, trong bài viết này dưới đây sẽ bật mí chi tiết những dụng cụ thuỷ canh cơ bản cần có để sở hữu ngay một vườn rau thuỷ canh tại nhà nhé.

Một số lưu ý khi trồng lan hồ điệp mà bạn nên biết

15/10/2022

Ngày nay Có khoảng 60 loài lan hồ điệp đã được biết đến. Những loài thực vật này đã được lai tạo rộng rãi, và có hàng nghìn loài lai tạo, từ lan hồ điệp lai màu trắng cổ điển đến những cây tiểu cảnh giống như viên ngọc quý, với những đám mây màu vàng và những chùm hoa màu hồng kẹo. Cuống hoa của những loài lan này mọc ra từ các khớp lá, hoặc nách lá, và thường ra nhiều nụ hoa, có thể nở từ một tháng trở lên khi được chăm sóc đúng cách.

Cách trồng và chăm sóc cây cảnh ban công , sân thượng luôn tươi tốt

15/10/2022

Cách trồng và Chăm sóc cây cảnh ban công sân thượng như thế nào? Giúp cây luôn xanh tốt. Ngoài việc lựa chọn loại cây phù hợp trồng cho ban công sân thượng nhà bạn. Thì việc chăm sóc là công đoạn vô cùng quan trọng để giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Chọn chậu cảnh phù hợp cho cây trồng

21/09/2022

Hiện nay trên thị trường chậu trồng cây được thiết kế rất đa dạng và phong phú về chất liệu cũng như mẫu mã, thể hiện qua kiểu dáng bắt mắt, kích cỡ phù hợp đi kèm nhiều màu sắc khác nhau. Người làm vườn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi cân nhắc việc trồng cây ngoài trời, trong nhà để tô điểm thêm không gian sống. Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn chậu đẹp phù hợp nhất cho cây trồng vừa tạo thẩm mỹ và giúp cho cây có điệu kiện luôn tươi tốt

Cách sử dụng các loại phân bón hữu cơ cho cây trồng

26/08/2022

Phân bón hữu cơ hiện nay đang là sự lựa chọn ưu tiên cùng với sự phát triển của ngành nông nghiệp hữu cơ. Bởi lẽ những đặc điểm, lợi ích vô cùng quan trọng của nó. Ngày nay phân hữu cơ rất được khuyến khích sử dụng và đang dần thay thế phân bón hóa học. Để hiểu thêm về loại phân bón này, Vật tư cây cảnh biên hoà mời các bạn xem qua bài viết sau nhé.

Tuyệt chiêu trang trí cây cảnh trong nhà độc đáo ấn tượng

26/08/2022

Trang trí cây xanh trong nhà đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng nhà ở gần đây bởi ai cũng mong muốn mang một bầu không khí tươi mát, dễ chịu cho không gian sống, đồng thời nếu biết đặt đúng cách nó còn có thể hỗ trợ gia chủ nhiều may mắn và tài lộc.

Cách trồng hoa lan cho người mới bắt đầu chơi lan

26/08/2022

Vô tình bạn bắt gặp nét đẹp quyến rũ của vườn lan nhà ai đó hay bạn bị mê hoặc bởi 1 nhành lan đung đưa trước gió ở hiên nhà hàng xóm? Bạn muốn sở hữu những nhành lan tươi tắn, khoe sắc trong không gian sống của mình nhưng ngại chưa biết cách trồng lan đúng không? Bạn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn phân vân không biết nên chọn loại lan nào? Nên mua lan lớn hay nhỏ? Mới mua về thì chăm sóc như thế nào?

Cách chăm sóc cây cảnh trong nhà luôn xanh tươi

24/08/2022

Trồng cây mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp thẩm mỹ của nhà cửa. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chăm sóc cây cảnh trong nhà hiệu quả để duy trì trạng thái xanh tốt mỗi ngày. Dưới đây là một số chia sẻ của Vật tư cây cảnh Biên Hòa về cách chăm sóc cây cảnh trong nhà cho bạn tham khảo nhé!