Mẹo vặt- Chia sẻ


Thuỷ canh là gì? Những lưu ý khi trồng thuỷ canh tại nhà

24/08/2022

Thời gian gần đây, phương pháp trồng thủy canh được nhiều người truyền tai nhau như một phương pháp mới khi trồng cây mà không cần đến đất trồng. Vậy thủy canh là gì? Những điều cần biết khi trồng thuỷ canh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thủy canh và những vấn đề xung quanh của cách trồng trọt này nhé.

Chăm sóc Lan: 5 quy tắc vàng bạn nhất định phải biết

28/06/2022

Chăm sóc lan cần có một số điều kiện nhất định và cần tuân theo một số quy tắc. My Garden sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về những điều quan trọng nhất, mà ví dụ điển hình là Lan Hồ Điệp. Khó có loại cây trồng nào khác phổ biến như Lan Hồ Điệp. Vì sở hữu vẻ đẹp kỳ lạ, loại hoa này yêu cầu rất nhiều đối với chủ nhân của nó, My Garden đã tổng hợp năm quy tắc quan trọng nhất của việc chăm sóc Phong Lan.

Bón phân đúng cách cho lan

28/06/2022

Cách bón phân cho lan chính xác là kỹ thuật không phải ai cũng biết. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn quy trình bón phân đúng cách cho cây Lan tại nhà.

Thuỷ canh là gì? Giới thiệu kỹ thuật trồng thủy canh

28/06/2022

Thủy canh tĩnh và động được xem là 2 phương pháp thủy canh đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mỗi một phương pháp sẽ mang đến những ưu nhược điểm khác nhau và có kỹ thuật trồng khác nhau. Chính vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về 2 phương pháp này.