Mua chậu cảnh ở đâu tại Bình Dương uy tín


Nhu cầu mua chậu trồng cây cảnh tỉnh Bình Dương là rất cao. Bởi đây là một trong các tỉnh có tốc độ tăng trưởng công nghiệp top đầu khu vực miền Nam. Những người con Bình Dương thân thiện, hòa đồng và yêu thiên nhiên, cây và hoa. Nhịp sống công nghiệp cũng lôi kéo theo những bon chen, xô bồ. Khi về nhà chúng ta sẽ có những phút thư giãn với những loại cây cảnh trồng trong chậu đẹp mắt.

Để tôn vinh vẻ đẹp của các loại cây cảnh, bạn nên lựa chọn những mẫu chậu trồng cây đẳng cấp, phù hợp và làm tăng thêm vẻ đẹp của các loại cây cảnh. Vậy mua chậu ở đâu uy tín? và có những loại chậu nào? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Các loại chậu trồng cây

Trên thị trường cây cảnh hiện nay có rất nhiều chậu với chất liệu khác nhau như:

Chậu nhựa trồng cây

Chậu nhựa trồng cây

Chậu nhựa trồng cây

Sản phẩm chậu nhựa trồng cây đang trở thành xu hướng hiện nay khi nhà nhà thích trồng cây sân thượng, lan can…

Ưu điểm của chậu nhựa trồng cây

  • Giá thành tốt: Giá thành tốt là yếu tố then chốt khiến cho nhiều người dùng chọn chậu nhựa. Đúng vậy, so với các chất liệu chậu khác, chậu nhựa có giá thấp, đa dạng kiểu mẫu lại có trọng lượng nhẹ, rất dễ sử dụng. Chính vì thế, ngay khi chọn chậu nhựa đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, trong trường hợp phải chăm sóc cây với số lượng lớn.

  • Chịu lực tốt: Đa số chậu được làm từ nhựa ABS đều đảm bảo có khả năng chịu được tác động mạnh khi di chuyển, va đập mà không làm vỡ chậu. Điều này cho phép việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, đồng thời dưới thời tiết nóng, khả năng chịu nhiệt của nhựa cũng tốt hơn nhựa thường, hạn chế được tình trạng nóng giòn hiệu quả.

  • Kiểu mẫu đa dạng: Các sản phẩm chậu nhựa ngoài có ưu thế về trọng lượng nhẹ còn được thiết kế với khá nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và có thể đáp ứng tốt với sự sinh trưởng của nhiều loại cây khác nhau, rất dễ chọn lựa.

Tại cửa hàng Chúng tôi đang có sẵn nhiều mẫu chậu trồng cây phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường, như:

  • Chậu trồng cây hình dáng tròn

  • Chậu trồng cây hình dáng ống cao

  • Chậu lục giác

  • Chậu hoa treo

  • Chậu thông minh

  • Khay trồng rau…

Xem thêm: Các mẫu chậu nhựa trồng cây.

Chậu sứ trồng cây

Chậu sứ trồng cây

Chậu sứ trồng cây

Gốm sứ xuất hiện cách đây từ hàng trăm năm vào khoảng thế kỷ 14 – 15, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử thì các họa tiết trên chậu sứ cũng thay đổi. Người ta thường yêu thích các họa tiết như rồng phượng, tứ linh, cây cối hay các con vật. Ngày nay để mang lại tính thống nhất cho sản phẩm bạn có thể tìm thấy chậu trang trí bằng đề can, in logo sắc nét. Vậy nên sự đa dạng và họa tiết trên chậu sứ cũng theo đó mà tăng lên.

Ưu điểm chậu sứ trồng cây

  • Chậu sứ được nung ở nhiệt độ rất cao nên tính cách nhiệt tốt, do đó phần rễ của cây sẽ không chịu tác động quá lớn từ nhiệt độ của môi trường.

  • Là loại vật liệu thoáng khí nên cho khả năng thoát nước tốt làm cho rễ cây không bị úng nước nhờ đó luôn tạo điều kiện phát triển thuận lợi nhất cho cây.

  • Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình và mang đến một không gian tươi tắn mới mẻ, trẻ trung.

  • Đa phần chậu sứ nhẹ hơn chậu sành hay xi măng nên việc bưng bê, khuân vác di chuyển không tốn quá nhiều sức. Dạng chậu này phù hợp với các gia đình kinh doanh chậu kiện với số lượng lớn hoặc trồng bonsai sen đá.

  • Nếu tin vào phong thủy nhà ở gia chủ hoàn toàn có thể đặt riêng chậu sứ phù hợp với mệnh cách của mình mà không tốn quá nhiều chi phí thiết kế.

Xem thêm: Các mẫu chậu sứ trồng cây

Chậu Thuỷ Tinh trồng cây

Chậu thuỷ tinh trồng cây

Chậu thuỷ tinh trồng cây

chậu thủy tinh đã và đang rất được ưa chuộng trong giới những người yêu cây vì độ hữu dụng và vẻ đẹp tinh khiết. Nó có rất nhiều công dụng như: trồng cây thuỷ sinh, nuôi cá, làm tiểu cảnh, cắm hoa.

Ưu điểm của chậu thuỷ tinh trồng cây

Dễ dàng vệ sinh: Bạn có thể dùng nước rửa chén để vệ sinh chậu ngay cả những vệt lốm đốm hoặc vết bẩn lâu ngày. Có thể thấy được chậu thủy tinh luôn được làm mới hoàn toàn dễ dàng.

Khả năng chịu nhiệt khá cao: đây là loại vật liệu có thể tái chế được rất là nhiều lần và rất thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy chậu còn chịu được nhiệt khá cao nữa đấy nhé.

Độ thẩm mỹ: Đa dạng về mẫu mã và kích thước, tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Các mẫu chậu thuỷ tinh

Mua chậu cảnh ở đâu chất lượng tại Bình Dương?

Địa chỉ bán chậu cây cảnh thì có rất nhiều, thế nhưng tại Bình Dương, để tìm được một cửa hàng cấp chậu trồng cây chất lượng tốt, nhiều mẫu mã thì không hề dễ dàng.

Vật Tư Cây Cảnh.com là địa chỉ chuyên cung cấp các loại chậu trồng cây uy tín, chất lượng. Đến với Vật Tư Cây Cảnh.Com, bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu chậu cây với đầy đủ chất liệu như: Chậu nhựa, Chậu Sứ, Chậu thuỷ tinh…

Đến với Vật Tư Cây Cảnh.Com không những bạn sẽ phải lòng bởi chậu cảnh đẹp mà còn rất ưng ý vì giá bán phù hợp. đừng ngần ngại mà hãy liên hệ  với chúng tôi ngay nhé.