Cần cung cấp thiết bị vật tư cho hệ thống tưới 4.0 tại Đồng Nai, Bình Dương liên hệ ngay 093 467 35 48


Nước luôn là yếu tố không thể vắng mặt đối với sự phát triển của bất kì loại cây trồng nào. Trong sản xuất nông nghiệp, cụ thể hơn là tại các khu vườn diện tích lớn, việc tưới nước cho cây hằng ngày tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng kì công. Để có thể giải quyết một cách hiệu quả cho vấn đề này, hệ thống tưới cây tự động hay hệ thống tưới 4.0 đang được ứng dụng ngày càng phổ biến. Điều này cũng kéo theo nhu cầu về thiết bị vật tư tưới tiêu cũng tăng cao. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đủ loại vật tư nông nghiệp cho hệ thống tưới 4.0 tại khu vực Đồng Nai và Bình Dương, Vật Tư Cây Cảnh Biên Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

 

vật tư nông nghiệp

 

Đôi nét về hệ thống tưới 4.0 trong nông nghiệp

Từ trước đến nay, việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, phát triển nông nghiệp luôn là xu thế tất yếu. Điều này không chỉ giúp bà con nông dân tiết kiệm được chi phí sản xuất mà còn tối ưu về năng suất. Đặc biệt, chính hệ thống tưới 4.0 luôn là ví dụ điển hình.

 

vật tư nông nghiệp

 

Hệ thống tưới cây tự động này cho phép thiết bị máy móc đưa nước tới cho cây trồng mà không mất nhiều sức lực của nhân công. Thông qua các vật tư được lắp đặt sẵn, toàn bộ hệ thống sẽ cung cấp đủ lượng nước cho cây trồng trong vườn một cách hoàn toàn tự động. Những hiệu quả to lớn nhận lại đã chứng minh được đây chính là một trong những giải pháp tối ưu hàng đầu trong sản xuất nông nghiệp hiện đại.

Các loại vật tư, thiết bị quan trọng trong hệ thống tưới 4.0

Trong một hệ thống tưới cây tự động, tất cả các thiết bị riêng lẻ đều mang trong mình chức năng nhất định, đi kèm với đó là nhiệm vụ riêng biệt nhưng đều có sự liên kết với nhau để tạo nên một hệ thống tưới tiêu vận hành mượt mà.

Bộ dây dẫn nước

Những đường dây dẫn nước sẽ giúp trung chuyển nước trực tiếp từ nguồn cung cấp đến các vị trí cần tưới tiêu. Thông thường, hệ thống tưới 4.0 sẽ chuẩn bị kèm theo 2 loại dây dẫn bao gồm:

Dây dẫn chính PE với nhiệm vụ trung chuyển lượng nước từ nguồn đi qua tất cả vị trí cần tưới cho cây.

Dây dẫn phụ PE sẽ có 2 đầu với một đầu nối trực tiếp vào dây dẫn chính, đầu kia nối cùng các đầu tưới tự động khác.

 

vật tư nông nghiệp

 

Vòi tưới tự động

Các vòi tưới sẽ được liên kết với kiểu cắm cố định ngay bên dưới, chức năng chính đó là tạo độ ẩm cho cây trồng. Sử dụng vòi tưới bằng chất liệu nhựa sẽ có thêm các chất chống tia UV, gia tăng tuổi thọ trong điều kiện môi trường bên ngoài. Tùy thuộc vào những đặc điểm riêng biệt của từng loại cây trồng hay quy mô vườn tược mà chúng ta có thể cân nhắc sử dụng nhiều bộ vòi tưới tự động khác nhau như: vòi tưới phun sương, vòi tưới phun mưa, vòi tưới nhỏ giọt,…

Đồng hồ hẹn giờ

Tận dụng chức năng hẹn giờ của đồng hồ sẽ giúp chúng ta chủ động trong việc tưới cây trong vườn, ngay cả khi không có mặt trực tiếp tại đó.

 

vật tư nông nghiệp

Thiết bị đồng hồ hẹn giờ vô cùng đắc lực cho hệ thống tưới 4.0

 

Bộ lọc

Đây là dòng vật tư nông nghiệp chuyên dùng để hạn chế tắc nghẽn xuất hiện trong đường ống hay đầu tưới tự động do tích tụ cát, bụi bẩn hay rong rêu,… Từ đó giúp hạn chế phần nào chi phí sửa chữa, bảo trì định kì, gia tăng tuổi thọ của toàn bộ hệ thống tưới 4.0.

Van xả khí

Linh kiện này luôn đóng vai trò quan trọng đối với việc loại bỏ đi những bọt khí xuất hiện trong đường ống dẫn nước, giúp cho toàn bộ chất lỏng trong thiết bị không chứa khí. Nói một cách dễ hiểu, nếu như bề mặt của đường ống phát sinh khí thì rất dễ gặp phải tình trạng hư hỏng, bong tróc.

Nên chuẩn bị chi phí bao nhiêu cho hệ thống tưới 4.0?

Trên thực tế, sẽ cần căn cứ vào quy mô của khu vườn cùng với nhu cầu sản xuất mà chúng ta sẽ lựa chọn lắp đặt hệ thống tưới tự động với mức chi phí khác nhau. Ngày nay, trên thị trường đang có nhiều hệ thống tưới 4.0, đi kèm với đó là vô số loại vật tư, thiết bị, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người làm nông. Với điều kiện tài chính dù dư dả hay hạn hẹp, bạn cũng đều có thể có được cho mình một hệ thống tưới 4.0 phù hợp.

 

vật tư nông nghiệp

 

Bên cạnh đó, chính những địa điểm cung cấp vật tư cho hệ thống tưới cũng sẽ quyết định đến mức chi phí mà bạn cần bỏ ra. Không phải ai cũng tìm được những đơn vị vừa cung cấp vật tư với giá thành rẻ, vừa đảm bảo chất lượng sử dụng về sau.

Đến với Vật Tư Cây Cảnh Biên Hòa, quý khách hàng sẽ được tư vấn và có thể sử dụng các loại thiết bị, vật tư cho hệ thống tưới 4.0 với chất lượng hàng đầu mà giá thành vô cùng phải chăng. Với thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành cùng kinh nghiệm cung cấp vật tư cho hàng trăm hệ thống tưới tiêu tự động của bà con nông dân, các sản phẩm vật tư của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao cũng như hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết vật tư cho hệ thống tưới 4.0, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Vật Tư Cây Cảnh Biên Hòa qua thông tin bên dưới, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành xuyên suốt.

 

VẬT TƯ CÂY CẢNH BIÊN HÒA

Địa chỉ: 39/7B Khu phố Tây A, P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 093 467 35 48

Email: vattucaycanh@gmail.com

Website: vattucaycanh.com